So sánh sản phẩm

Tổng quan

I.TỔNG QUAN:NHÀ KHÁCH QUỐC HỘI TẠI HÀ NỘI
NK Quốc hội tại Hà Nội là đơn vị trực thuộc Văn phòng Quốc hội, thành lập  theo quyết định số 593/QĐ-VPQH kí ngày 24 tháng 5 năm 2014 của Chủ nhiệm VPQH trên cơ sở sáp nhập và tổ chức lại Nhà khách 27A Trần Hưng Đạo và Nhà khách Hoàng Cầu
Nhà khách Quốc hội tại Hà Nội có 2 cơ sở;  Trụ sở 27A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội và  số 02 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
Tại trụ sở 27A Trần Hưng Đạo nằm quận Trung tâm thủ đô Hà Nội gần các di tích lịch sử văn hóa, thắng cảnh nổi tiếng như: Nhà hát lớn, Hồ Hoàn Kiếm, Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô..Đây là khu tập trung nhiều cơ quan hành chính như: Bộ tài chính, Bộ Khoa học công nghệ, Bộ Văn hóa TTDL, Bộ Lao động TBXH, Bộ Công thương, Kho bạc Nhà nước các cơ quan bộ ban ngành... Rất thuận lợi để làm việc, du lịch thăm quan Thủ đô.
Nhà khách Quốc hội tại Hà Nội với vai trò trò chính là phục vụ Đại biểu Quốc hội, Hội đồng dân tộc, các Ủy ban, các vụ đơn vị trực thuộc Văn phòng Quốc hội trong hoạt động Họp Quốc hội, hội nghị hội thảo, nghỉ, ăn uống...
Ngoài ra còn có vai trò cung cấp các dịch vụ và tổ chức các hội nghị hội thảo, sự kiện cho các khách hàng là Bộ ban ngành, các tổ chức phi chính phủ, các công ty và cá nhân có nhu cầu
II. DỊCH VỤ TẠI CƠ SỞ 27A TRẦN HƯNG ĐẠO:
1. DỊCH VỤ TIỆC CƯỚI :
Dịch vụ tiệc cưới trọn gói tiện nghi, sang trọng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và thị hiếu của những khách hàng khó tính nhất.
Trung tâm tiệc cưới với phong cách phụ vụ chuyên nghiệp và cung cấp các dịch vụ tiệc cưới hoàn hảo nhất, các sảnh tiệc được trang bị hiện đại. Chúng tôi dành những điều đặc biệt nhất cho khách hàng trong ngày trọng đại ấy.
Tối đa: 70 mâm ( mâm 6)
     HỘI TRƯỜNG 1 TẦNG 6
– Diện tích: 205m2
– Sức chứa:
– Kê rạp hát: 150 ghế
– Kê lớp học: 120 ghế
– Kê chữ U: 100 ghế
     HỘI TRƯỜNG 2 TẦNG 6
– Diện tích: 103m2
– Sức chứa:
+ Kê rạp hát: 60 ghế
+ Kê lớp học: 40 ghế
+ Kê chữ U: 40 ghế
HỘI TRƯỜNG 4 TẦNG 6
– Diện tích: 100m2
– Sức chứa:
+ Kê rạp hát: 60 ghế
+ Kê lớp học: 40 ghế
+ Kê chữ U: 40 ghế
     PHÒNG ĂN LỚN
Tối đa: 50 mâm (mâm 6)
2 PHÒNG ĂN VIP SỐ 4 VÀ 6
Tối đa: 12 mâm (mâm 6)
2. DỊCH VỤ PHÒNG LƯU TRÚ:
Nhà khách Quốc hội tại Hà Nội có hệ thống 60 phòng nghỉ cao cấp, rộng rãi, nội thất sang trọng với đầy đủ tiện nghi giúp cho quý khách có được cảm giác thoải mái nhất khi lưu trú tại đây.
- Phòng tiêu chuẩn 1 giường đôi
- Phòng tiêu chuẩn 2 giường đơn
- Phòng tiêu chuẩn 3 giường đơn
- Phòng đẹp tiêu chuẩn 1 giường đơn & 1 giường đôi
- Phòng căn hộ với 2 phòng ngủ sức chứa 5 khách

 

Tags:,

Hotline
0243.9434054